Monthly Archives: April 2014

เรียน Blender Character Rigging

หลักสูตร Blender Character Rigging

อบรม 5 ครั้ง ครั้งละ 3 ชั่วโมง
เรียนจบแล้ว ปรึกษาต่อได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลาได้ตามต้องการ

การทำให้ตัวละครเคลื่อนไหว ถือเป็นหัวใจสำคัญของงาน Animation และการ Rig เป็นขั้นตอนที่ทำให้ตัวละครเคลื่อนไหวได้ ซึ่งสำคัญมาก  หลักสูตรนี้ผู้เรียนจะได้เรียนเกี่ยวกับพื้นฐานการ Rig  , การใช้งาน Blender Armatures , การสร้างกระดูก Skeleton , การทำ Head Rig , การ Rigging เครื่องมืออื่น เช่น อาวุธ , การสร้างสีหน้าอารมณ์ด้วย Blend Shapes , การสร้าง Drivers และ Custom Animation , การ Rigging เสื้อผ้า และ Rigify  (เป็น Plugin สำหรับช่วย Rig)

Continue reading

เรียน Blender Character Modeling ตัวต่อตัว

หลักสูตร Blender Character Modeling

อบรม 5 ครั้ง ครั้งละ 3 ชั่วโมง
เรียนจบแล้ว ปรึกษาต่อได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลาเรียนได้ตามต้องการ

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างตัวละครเป็น Model 3D ตามรูปแบบที่ต้องการ  โดยผู้สอนจะอธิบายเทคนิคการขึ้น Model แบบมืออาชีพ  รวมถึงการวางแผนงาน  เพื่อให้งานเสร็จเร็วที่สุด  โดยจะเริ่มต้นที่ การออกแบบตัวละคร , การทำ Reference Images , แนะนำเครื่องมือการขึ้นรูป Model ที่จำเป็นในโปรแกรม Blender หลักกจากจบหลักสูตรนี้  ผู้เรียนสามารถขึ้น Model จากโปรแกรม Blender 3D ได้แบบมืออาชีพ

Continue reading

Blender 3D คือโปรแกรมอะไร

เบลนเดอร์ (Blender) คือ ซอฟต์แวร์โอเพนซอร์ส สำหรับสร้างโมเดล 3 มิติ,เรนเดอร์และทำแอนิเมชัน เป็นโปรแกรมที่มีขนาดไฟล์ที่เล็ก สามารถทำงานได้บนระบบปฏิบัติการหลายรูปแบบ มีความสามารถในการทำคาแรคเตอร์และโมเดล ได้เทียบเท่ากับโปรแกรม 3 มิติระดับสูง

Blender 3D คือโปรแกรมอะไร

Continue reading

เรียน 3DS MAX Architecture Modeling ตัวต่อตัว

หลักสูตร 3DS MAX Architecture Modeling

อบรม 5 ครั้ง ครั้งละ 3 ชั่วโมง
เรียนจบแล้ว ปรึกษาต่อได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลาเรียนได้ตามต้องการ

อธิบายถึงการใช้งานโปรแกรม 3DS MAX เพื่องานออกแบบสถาปัตยกรรม เป็นหลักสูตรที่สอนให้ผู้เรียน  สามารถใช้โปรแกรม 3DS MAX เพื่อช่วยในการออกแบบอาคาร  ทั้งภายนอกและภายใน ได้อย่างสวยงามอลังการ  และสมจริง  โดยเนื้อหาจะมุ่งเน้นถึงการใช้คำสั่งต่างๆ ในการขึ้นรูป Model ในงานสถาปัตยกรรม ด้วยเทคนิคพื้นฐาน  และเทคนิคขั้นสูง  ไม่ว่าจะเป็นการขึ้นรูปด้วย Spline , Polygon , Edit Polygon , การใช้ Modifier ต่างๆ , การควบคุมลวดลายด้วย UV Map หลังจากจบหลักสูตรนี้แล้ว  ผู้เรียนจะสามารถขึ้น Model 3D สำหรับงานสถาปัตยกรรม ทั้ง Interior และ Exterior ได้แบบมืออาชีพ

Continue reading

รับปรึกษาโปรคเจคนักเรียน นักศึกษา ด้วยโปรแกรม Vray

รับปรึกษาโปรคเจคนักเรียน นักศึกษา ด้วยโปรแกรม Vray แบบ Online
คิดค่าปรึกษาตามรายละเอียดของงาน โทรมาสอบถามเพื่อประเมินราคาได้ค่ะ

 

สำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาที่กำลังทำโปรเจค ด้วยโปรแกรม Vray หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการ render หรือ ต้องการสอบถาม ขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบทางสถาปัตยกรรมภายนอก ภายใน หรือ การทำอนิเมชั่น , การขึ้น Modle , การพากษ์เสียง และการใส่เสียงประกอบ  เรายินดีให้คำปรึกษาและช่วยเหลือทำโปรเจคจนเสร็จ จนคุณสามารถนำงานไปเสนออาจารย์ได้ โดย อาจารย์ พิเชษฐ์ มณีรัตน์ จะให้ทำปรึกษาแบบตัวต่อตัว แบบ Online ทั่วประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถปรึกษาได้ตลอด อาจารย์จะติดตามงาน ช่วยแก้ไข จนกว่าคุณจะผ่านค่ะ การคิดค่าปรึกษาขึ้นอยู่กับรายละเอียดของโปรเจค สามารถสอบถามประเมินราคาได้ก่อนค่ะ หากสนใจ ติดต่อเราได้ที่นี่

จะปรึกษาแบบตัวต่อตัว หรือเป็นกลุ่มเล็กๆ ก็ได้ค่ะ  สามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการได้ค่ะ

รับปรึกษาโปรคเจคนักเรียน นักศึกษา ด้วยโปรแกรม Blender

รับปรึกษาโปรคเจคนักเรียน นักศึกษา ด้วยโปรแกรม Blender แบบ Online
คิดค่าปรึกษาตามรายละเอียดของงาน โทรมาสอบถามเพื่อประเมินราคาได้ค่ะ

สำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาที่กำลังทำโปรเจค ด้วยโปรแกรม Blender หากมีข้อสงสัย หรือ ต้องการสอบถาม ขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบทางสถาปัตยกรรมภายนอก ภายใน หรือ การทำอนิเมชั่น , การขึ้น Modle , การพากษ์เสียง และการใส่เสียงประกอบ  เรายินดีให้คำปรึกษาและช่วยเหลือทำโปรเจคจนเสร็จ จนคุณสามารถนำงานไปเสนออาจารย์ได้ โดย อาจารย์ พิเชษฐ์ มณีรัตน์ จะให้ทำปรึกษาแบบตัวต่อตัว แบบ Online ทั่วประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถปรึกษาได้ตลอด อาจารย์จะติดตามงาน ช่วยแก้ไข จนกว่าคุณจะผ่านค่ะ การคิดค่าปรึกษาขึ้นอยู่กับรายละเอียดของโปรเจค สามารถสอบถามประเมินราคาได้ก่อนค่ะ หากสนใจ ติดต่อเราได้ที่นี่

จะปรึกษาแบบตัวต่อตัว หรือเป็นกลุ่มเล็กๆ ก็ได้ค่ะ  สามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการได้ค่ะ

รับปรึกษาโปรคเจคนักเรียน นักศึกษา ด้วยโปรแกรม Maya

รับปรึกษาโปรคเจคนักเรียน นักศึกษา ด้วยโปรแกรม Maya แบบ Online
คิดค่าปรึกษาตามรายละเอียดของงาน โทรมาสอบถามเพื่อประเมินราคาได้ค่ะ

สำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาที่กำลังทำโปรเจค ด้วยโปรแกรม Maya หากมีข้อสงสัย หรือ ต้องการสอบถาม ขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบทางสถาปัตยกรรมภายนอก ภายใน หรือ การทำอนิเมชั่น , การขึ้น Modle , การพากษ์เสียง และการใส่เสียงประกอบ  เรายินดีให้คำปรึกษาและช่วยเหลือทำโปรเจคจนเสร็จ จนคุณสามารถนำงานไปเสนออาจารย์ได้ โดย อาจารย์ พิเชษฐ์ มณีรัตน์ จะให้ทำปรึกษาแบบตัวต่อตัว แบบ Online ทั่วประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถปรึกษาได้ตลอด อาจารย์จะติดตามงาน ช่วยแก้ไข จนกว่าคุณจะผ่านค่ะ การคิดค่าปรึกษาขึ้นอยู่กับรายละเอียดของโปรเจค สามารถสอบถามประเมินราคาได้ก่อนค่ะ หากสนใจ ติดต่อเราได้ที่นี่

จะปรึกษาแบบตัวต่อตัว หรือเป็นกลุ่มเล็กๆ ก็ได้ค่ะ  สามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการได้ค่ะ

รับปรึกษาโปรคเจคนักเรียน นักศึกษา โปรแกรม 3DS MAX

รับปรึกษาโปรคเจคนักเรียน นักศึกษา ด้วยโปรแกรม 3DS MAX แบบ Online
คิดค่าปรึกษาตามรายละเอียดของงาน โทรมาสอบถามเพื่อประเมินราคาได้ค่ะ

สำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาที่กำลังทำโปรเจค ด้วยโปรแกรม 3DS MAX หากมีข้อสงสัย หรือ ต้องการสอบถาม ขอความช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบทางสถาปัตยกรรมภายนอก ภายใน หรือ การทำอนิเมชั่น , การขึ้น Modle , การพากษ์เสียง และการใส่เสียงประกอบ  เรายินดีให้คำปรึกษาและช่วยเหลือทำโปรเจคจนเสร็จ จนคุณสามารถนำงานไปเสนออาจารย์ได้ โดย อาจารย์ พิเชษฐ์ มณีรัตน์ จะให้ทำปรึกษาแบบตัวต่อตัว แบบ Online ทั่วประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถปรึกษาได้ตลอด อาจารย์จะติดตามงาน ช่วยแก้ไข จนกว่าคุณจะผ่านค่ะ การคิดค่าปรึกษาขึ้นอยู่กับรายละเอียดของโปรเจค สามารถสอบถามประเมินราคาได้ก่อนค่ะ หากสนใจ ติดต่อเราได้ที่นี่

จะปรึกษาแบบตัวต่อตัว หรือเป็นกลุ่มเล็กๆ ก็ได้ค่ะ  สามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการได้ค่ะ

รับปรึกษาโปรเจคนักเรียน นักศึกษา

รับปรึกษาโปรเจคนักเรียน นักศึกษา

รับปรึกษาโปรคเจคนักเรียน นักศึกษา ด้วยโปรแกรม 3D แบบ Online
คิดค่าปรึกษาตามรายละเอียดของงาน โทรมาสอบถามเพื่อประเมินราคาได้ค่ะ

สำหรับนักเรียนหรือนักศึกษาที่กำลังทำโปรเจค ด้วยโปรแกรม 3DS MAX , โปรแกรม MAYA, โปรแกรม Blender , โปรแกรม Vray , โปรแกรม Corona หากมีข้อสงสัย หรือ ต้องการสอบถาม ขอความช่วยเหลือ เรายินดีให้คำปรึกษาและช่วยเหลือทำโปรเจคจนเสร็จ จนคุณสามารถนำงานไปเสนออาจารย์ได้ โดย
อาจารย์ พิเชษฐ์ มณีรัตน์ จะให้ทำปรึกษาแบบตัวต่อตัว แบบ Online ทั่วประเทศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถปรึกษาได้ตลอด อาจารย์จะติดตามงาน ช่วยแก้ไข จนกว่าคุณจะผ่านค่ะ การคิดค่าปรึกษาขึ้นอยู่กับรายละเอียดของโปรเจค สามารถสอบถามประเมินราคาได้ก่อนค่ะ หากสนใจ ติดต่อเราได้ที่นี่

 

หลักสูตร Maya Character Modeling

เรียน Maya Character Modeling ตัวต่อตัว

เรียน Maya Character Modeling อบรม 5 ครั้ง ครั้งละ 3 ชั่วโมง เรียนจบแล้ว ปรึกษาต่อได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ผู้เรียนสามารถเลือกวันและเวลาเรียนได้ตามต้องการ หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ต้องการสร้าง Model 3D เป็นตัวการ์ตูน คาร์แรคเตอร์ตามจินตนาการ  โดยผู้สอนจะอธิบายถึงเทคนิคการขึ้น Model แบบมืออาชีพ  โดยเริ่มต้นตั้งแต่การออกแบบตัวละคร , การ Setup reference images , ทบทวนการใช้เครื่องมือที่จำเป็นในการขึ้น Model หลังจากจบหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะสามารถสร้างตัวการ์ตูน 3D จากโปรแกรม Maya ได้ Continue reading