“End of Eternity” เกมส์ใหม่จากทีมสร้าง Star Ocean

นิตยสารเกมญี่ปุ่นชื่อดัง “ฟามิซือ” ฉบับล่าสุดมาพร้อมข่าวผลงานเกมใหม่ก่อนใครเช่นเคย สัปดาห์นี้ได้เปิดชื่อเกมใหม่จากทีม Tri-Ace ผู้สร้างเกมตระกูลดัง Star Ocean ที่เคยแย้มๆผ่านเว็บไซต์ว่าจะเปิดตัวเกมใหม่ โดยขายผ่านทางบริษัทเซก้า แทนค่ายสแควร์ เอนิกซ์เหมือนเช่นทุกครั้งที่ผ่านมา ด้วยผลงานที่ชื่อว่า “เอน ออฟ อิเทอร์นิตี้” (End of Eternity) ในโลกแห่งจักรกล

สำหรับเนื้อเรื่องเกมนั้นเกี่ยวข้องกับกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่งที่ถูก สร้างมาจากกระบวนการทดลอง โดยตัวละครหญิงอายุ 19 ปี ผู้ที่อยู่ในการทดลอง และเธอจะมีชีวิตเพียงแค่ 20 ปีเท่านั้น เธอจึงมีชื่อเรียกว่า “Subject 20” แต่ความวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อเธอพยายามหลบหนีจากห้องแล็ป จนมาพบกับตัวละครเอกที่เป็นเด็กหนุ่มอายุ 17 ปี ชื่อ “Zaphyr” จากหน่วย PMF (Private Military Firm)พร้อมกับคู่หู “Vashyron” อายุ 26 ปี ที่เป็นทหารในหน่วย PMF เช่นกัน

จากข้อมูลในเบื้องต้นระบุว่า เกม End of Eternity ทำออกมาให้เล่นบนเครื่อง PS3 และ Xbox360 ในแนวไซ-ไฟ แฟนตาซี RPG กำหนดขายช่วงฤดูหนาวปีนี้ ระบบการต่อสู้จะเป็นแบบเซมิ-เรียล ไทม์ ที่ใช้อาวุธปืน คล้ายๆเกมแนวชูตติ้งมุมมองบุคคลที่สาม ขณะนี้ตัวเกมพัฒนาเสร็จไปแล้ว 65 %

ตัวเกมจะมี Basel ซึ่งเป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่านนอยู่กลางดินแดนอันอ้างว้าง และเป็นความหวังสุดท้ายสำหรับความอยู่รอดของมวลมนุษย์ บนหอสูงระฟ้าแห่งนี้เป็นสถานที่ทางศาสนา คนที่ร่ำรวยจะพำนักอาศัยอยู่ทางด้านบน ส่วนพื้นที่ด้านล่างจะเป็นถิ่นของคนจนรากหญ้า สิ่งอำนวยความสะดวกที่เห็นก็มีอย่างลิฟต์ หรือตลาด ทั้งนี้ ศาสนาเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวที่สำคัญของ Basel เห็นได้จากพระคัมภีร์ และกลุ่มของพระราชาคณะ

ข้อมูลและภาพประกอบ

จาก ผู้จัดการออนไลน์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *