Maya 2018 Essential Chiang Mai

⭐Maya คือโปรแกรมทำ 3D Animation ที่ถูกยอมรับและใช้งาน ในระดับ โลก สามารถทำงานได้หลากหลาย ตั้งแต่งานสร้างภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว Visual effects การ์ตูน 3D Animation
หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรสำหรับมือใหม่จะสอนให้คุณใช้โปรแกรม Maya ในภาพรวม ตั้งแต่การใช้งาน Interface การเลือกวัตถุ การจัดการวัตถุต่างๆ การขึ้นโมเดล โพลีกอน และเทคนิคในการทำงานแบบมืออาชีพ เทคนิคการขึ้นโมเดลขั้นสูงด้วย NURBs การสร้างวัสดุ ( Material )กำหนดลวดลาย (Texture) ต่างๆให้กับวัตถุ และเทคนิคการเรนเดอร์งาน ภาพนิ่งและแอนิเมชั่นแบบมืออาชีพ มาก้าวเข้าสู่โลกของ 3D Animation ด้วยกันครับ

maya 3d


—————————————–
👉วันที่เรียน
จัดอบรมวันที่ 24 – 25 กุมภาพันธ์ 2561
เวลา 9:00-16:00 น.
สถานที่ Depa ชั้น G อาคาร B ห้างพรอมเมนาดา
ลงทะเบียน 3,000 บาท (4 ท่านแรก ลดเหลือ 2,500 บาท)
ผู้เรียนต้องนำโน้ตบุ๊ค ลงโปรแกรม Maya 2018 มาด้วยครับ
ลงทะเบียนภายในวันที่ 16 กุมภาพันธ์2561

ติดต่อลงทะเบียนได้ที่

โทรเลย 091-7083626
หรือ inbox ที่เพจได้เลยครับ

http://fb.com/candle3d


—————————————–
👉⭐ผู้เข้าอบรมจะได้ ประกาศนียบัตรจาก Candle3d และคู่มือ การใช้งาน maya 2018
————————–————————–
⭐เรียน 3D อย่างเป็นระบบเป็นไวกับ Candle3D ผู้มีประสบการณ์สอน 3D Animation มามากกว่า 20 ปี


————————–————————–

    • บทนำ

      • แนะนำโปรแกรม
      • ความต้องการของระบบ
    • 1. หน้าต่างของโปรแกรม Maya

      • ภาพรวมหน้าต่างของโปรแกรม Maya
      • ทำงานกับ File และ การสร้าง Project
      • การจัดการหน้าจอ
      • Configuring viewports
      • การใช้ the hotbox และ marking menus
      • Customizing the interface
      • ทำงานกับ Maya workspaces
    • 2. การเลือกและการจัดการวัตถุ

      • Select objects
      • การใช้เครื่องมือ Move
      • Rotate and scale
      • Manipulate pivots
      • Understanding the Channel Box
      • Work with the Attribute Editor
      • Reset and freeze transformations
      • การใช้งาน snap
      • การคัดลอกวัตถุ Duplicate objects
    • 3. การจักการ Maya Scenes

      • Work with the Outliner
      • การจัดการโครงสร้างวัตถุ (hierarchies)
      • Group objects
      • Understanding the Hypergraph
      • การซ่อนหรือแสดงวัตถุ (Hide/Show)
      • การทำงานกับ Layer
      • การใช้ Selection Mask
    • 4. Create Polygonal Models

      • NURBS และ polygons ต่างกันอย่างไร
      • Create polygonal objects
      • Select polygonal components
      • Using Soft Selection and Symmetry
      • การรวม (Combine) และแยก (Separate) วัตถุ
      • Boolean tools
      • การใช้เครื่องมือ brush tools ปั้น Mesh Model
    • 5. Model Polygonal Meshes

      • Set up reference
      • จัดวางภาพอ้างอิงให้ตรงกับ Model
      • Work with edge loops
      • Use the Extrude tool
      • Mirror and merge components
      • Use the Bevel tool
      • Extrude along a path
      • การใช้คำสั่ง Polygon Bridge tool
      • Understanding Quad Draw
    • 6.  เครื่องมือปรับแต่ง Polygonal Meshes

      • Use the Modeling Toolkit
      • Smooth models and manage detail
      • การทำงานกับ subdivision surfaces
      • Create creases in smooth surfaces
      • Use Edge Flow to smooth geometry
      • Manage object history
    • 7. NURBS Modeling Techniques

      • Understanding NURBS components
      • NURBS primitives
      • การใช้ NURBS curve tools
      • กลึงผิวด้วยคำสั่ง revolve
      • คำสั่ง Loft
      • Open and close curves and surfaces
      • สร้างพื้นผิว Surface ด้วยคำสั่ง Planar
      • สร้างพื้นผิว Surface ด้วยคำสั่ง NURBS Extrude
    • 8. Refine NURBS Models

      • จัดการ isoparms เพื่อปรับแต่ง NURBS surfaces
      • คัดลอก curves จากsurfaces
      • การสร้าง Curve on Surface
      • Project curves on surfaces
      • Trim NURBS surfaces
      • Convert NURBS to polygons
    • 9. Create Materials

      • Overview of Maya rendering
      • Understanding the basic shader types
      • Work with Arnold materials
      • Opacity และ refraction ใน Arnold
      • Create and apply maps
      • Use bitmaps as texture
      • การทำงานกับ Hypershade window
      • Create materials in Hypershade
    • 10. การงานกับ Materials และ Textures

      • กำหนด multiple materials ให้กับ objects
      • UV map polygonal objects
      • Understanding the UV Editor
      • Project textures บน NURBS surfaces
      • 3D painting
    • 11. Render in Maya

      • Render Settings menu
      • Use Render View
      • Maya lights และ lighting ชนิดต่าง ๆ
      • Use the Light Editor
      • ทำความเข้าใจกับ cameras

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *